Me Man Chuyen Du Lich Quy Nhon Voi Nhung Bai Bien Tuyet Dep

Mê mẩn chuyến du lịch Quy Nhơn với những bãi biển tuyệt đẹp

Khi du khách đến với du lịch Quy Nhơn chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội tham quan những bãi biển Quy Nhơn đẹp mắt, trữ tình bậc nhất của dải đất Miền Trung. Hay du khách có thể thưởng thức chút đặc sản Quy Nhơn, rồi đắm mình trong làn nước biển trong xanh, hay chỉ đơn giản là ngồi để thả hồn bên bãi biển ngắm nhìn ánh bình minh ló rạng, hoặc hoàng hôn trên bãi biển. Tất cả đều mang đến cho du khách một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Nào giờ hãy cùng Du Lịch Việt khám phá vẻ đẹp rất riêng mà vô cùng độc đáo của biển quy Nhơn nhé.

Mê mẩn chuyến du lịch Quy Nhơn với những bãi biển tuyệt đẹp

Mê mẩn chuyến du lịch Quy Nhơn với những bãi biển tuyệt đẹp

Mê mẩn chuyến du lịch Quy Nhơn với những bãi biển tuyệt đẹp

Vùng đất Quy Nhơn với những cái tên đặc biệt, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú. Nơi đây đã được tạo hóa của thiên nhiên ban tặng vô vàn những thắng cảnh tuyệt đẹp, đặc biệt là biển. Biển Quy Nhơn mang vẻ đẹp hiền hòa nhưng cũng đầy sôi nổi và được ví như một thiếu nữ miền biển, mộc mạc chân chất mà vẫn đầy vui tươi.

Về với thành phố Quy nhơn như du khách đang về với biển cả, về với dải đất mang dáng hình cánh cung với cảnh đẹp thiên nhiên của trời đất giao hòa với nhau. Những bãi biển rộng lớn cùng làn nước xanh mát, bãi cát trắng dài vô tận, cùng những món ăn đặc sản của Quy Nhơn chắc chắn sẽ níu chân người lữ khách chỉ muốn ở lại với thiên nhiên bình dị, yên bình nơi đây mà chẳng muốn về.

Không chỉ thế, biển Quy Nhơn còn gây ấn tượng với sự hòa quyện giữa núi non và biển cả, tạo nên cảnh sắc hùng vĩ mà cũng không kém phần nên thơ, trữ tình. Vì thế, tour du lịch Quy Nhơn là cơ hội tốt để du khách khám phá những bãi tắm đẹp ở đây. Mỗi một vùng đất đều mang vẻ đẹp riêng và dấu ấn riêng biệt, nhưng nhìn chung tất cả vẫn mang màu sắc đặc trưng của vùng biển Quy Nhơn lặng lẽ và trữ tình.

Những bãi biển đẹp và lý tưởng dành cho khách du lịch Quy Nhơn

Kỳ Co
Ở Quy Nhơn thì có khá nhiều bãi tắm đẹp, nhưng trong đó có nhiều bãi tắm chưa được đầu tư du lịch nhiều nên vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ ban đầu. Nếu du khách đang tìm kiếm một vẻ đẹp mộc mạc, thì bãi biển Kỳ Co sẽ là gợi ý hàng đầu trong chuyến đi của du khách.

Kỳ Co là bãi tắm thuộc vùng biển Quy Nhơn, với diện tích không lớn lắm. Bãi Kỳ Co khiến nhiều du khách liên tưởng tới vịnh Hạ Long bởi ơi đây có nhiều ghềnh đá dựng với màu nước biển trong xanh có thể nhìn tận xuống đáy được. Với mùa hè oi bức mà được ngâm mình trong làn nước mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn.

Eo gió
Đây cũng chính là bãi tắm đẹp của vùng biển Quy Nhơn với sự vắng vẻ, yên ả và thanh bình, nên nó là điểm đến lý tưởng để du khách có thể rong ruổi cả ngày trời. Đôi khi chỉ ngắm vẻ đẹp tại Eo Gió cũng đủ khiến du khách tốn hết một ngày. Buổi chiều đến Eo Gió du khách có thể lắng nghe hơi thở từ biển khơi sẽ cảm thấy lòng mình như lựng lại, bình an và nhẹ nhõm.

Bãi tắm Hoàng Hậu - Địa điểm du lịch Quy Nhơn

Bãi tắm Hoàng Hậu – Địa điểm du lịch Quy Nhơn

Bãi tắm Hoàng Hậu
Cũng giống như tên gọi của mình, bãi tắm Hoàng Hậu đẹp một cách kiêu sa, đài cát. Đến bãi tắm này du khách sẽ có được cảm giác tuyệt vời khi đi chân trần trên những viên đá tròn, nhẵn như những trứng chim khổng lồ, nằm xếp lên nhau trên bãi biển. Ngoài ra, hai bên ghềnh đá tại đây lại nhô cao như những chàng vệ sĩ đang hứng tấm lưng trần che chắn những đợt sóng lớn liên tục xô vào bờ, rồi tung lên cao những đám bọt biển trắng xóa.

Hòn Khô
Hòn đảo nhỏ này nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn là 16km, đây là nơi sinh sống của người dân làng chài Nhơn Hải. Cứ vào mùa mưa là gió thổi lớn, cả hòn đảo nhỏ lại được bao bọc trong màu trắng xóa của bọt nước từng đợt tung lên cao. Vào mùa khô thì lại khác hẳn, Hòn Khô lại hiền hòa , êm dịu với những con sóng nhỏ nhẹ nhàng, lăn tăn như đang vỗ về, cùng những cánh đồng cỏ xanh mướt mắt, dòng nước ngầm chảy ra từ những khe đá như đang chào mời du khách.

Hòn Sẹo
Đây cũng là hòn đảo đẹp của thành phố Quy Nhơn, chỉ nằm cách đất liền 5km. Không giống như những bãi biển thông thường khác có bãi cát đi kèm, bãi biển trên Hòn Sẹo lại là những bãi đá với vô vàn cuội với nhiều hình thù và kích thước khác nhau. Không chỉ thế, bên dưới làn nước trong xanh kia còn có vô số rạn san hô cùng hệ thống các loài sinh vật biển khác nhau, đặc biệt là ốc, cực kì lý tưởng cho những chuyến tham quan đi lặn ngắm và khám phá đại dương, hay một buổi chiều ngồi bên biển câu cá.

Cù Lao Xanh
Quảng Nam có Cù Lao Chàm, còn Quy Nhơn có Cù Lao Xanh, được mệnh danh là “Hòn ngọc biển đông” của vùng đất xứ Nẫu và là một địa điểm du lịch Quy Nhơn thú vị, xinh đẹp thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Đảo Cù Lao Xanh luôn khoác trên mình một màu xanh mướt của cảnh quan thiên nhiên, cùng những bờ cát trắng nổi bật, cảnh sắc hoang sơ nằm nổi giữa biển đông. Xung quanh đảo được bao bọc bởi các gờ đá và làn nước biển trong xanh khiến cảnh sắc nơi đây như một bức tranh tuyệt đẹp của thiên đường biển cả.

Dù đây chỉ là một địa điểm du lịch còn khá mới mẻ những khi đến Cù Lao Xanh, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều loại hình vui chơi đa dạng. Từ việc ngắm những rạn san hô trên biển, hay trải nghiệm việc câu mực đêm vô cùng mới mẻ, rồi cho đến việc thưởng thức loại hình giải trí bài chòi khá thú vị.

Trên đây là những bãi biển đẹp của Quy Nhơn mà du khách không thể bỏ qua trong chuyến hành trình đi tour Quy Nhơn cùng với gia đình, người thân, bạn bè nhé. Đây sẽ là một trải nghiệm đầy mới lạ, và sẽ là cơ hội để du khách tìm hiểu nhiều hơn về mảnh đất Quy Nhơn xinh đẹp này.

One thought on “Mê mẩn chuyến du lịch Quy Nhơn với những bãi biển tuyệt đẹp

Trả lời